NOTICE TO THE BEANS:


ako ay kasalukuyang inaayos ang bagong lilipatan ng blog na ito.
http://beansrepublic.ning.com
underconstruction pa.
pero pwede na kayo magsign-up dun. salamat !


2.26.2009

Love Letter ni Liza

Dear berto,

Pinagsisisihan ko na ang pambasted ko sayo ng sampung beses, tinetesting ko lang talaga ang pasensya mo nung sinabihan kitang mukha kang bakulaw , bungal at napakabaho mo.

Tanggap ka naman ng magulang ko. Naalala mo pa ba nung tinaga ka at binaril ni itay hindi nya sinasadya yon , napagkamalan ka kasi nyang adik ng mga panahong iyon.
Pasensya na din nung nasabuyan ka ni Inay ng asido at pinahabol sa aming bulldog , ganun talaga sya makipagbiruan sa mga manliligaw ko na dumadalaw dito sa bahay.

Naalala mo din ba nung binugbog ka ng mga kuya ko hanggang sumuka ka ng dugo at pasabugan ng boga sa mukha noong bagong taon? . Maharot kasi talaga mga yon pero mababait sila. Minsan nga nakikipaglaro pa sila ng darts sa mga manliligaw ko, ung ulo nila ung ginagawang target. Ang sweet nila noh?

Nga pala barkada ko yung nakita mong kahalikan ko nung isang araw pasensya na kung napagsarhan kita ng pinto. Wag ka sana maniwala sa mga sabi sabi ng mga tsismosa nating kapitbahay na kulang nalang ay ibaon kita sa lupa dahil hindi totoo yun.

Bawat segundo ikaw ang nasa isip ko kahit sa panaginip ikaw ang nakikita ko. Ikaw at ikaw lang Berto ang nandito sa ng aking puso. Hindi ako mabubuhay ng wala ka.


Nagmamahal ng lubos,
Liza

ps: uy ! congrats nga pala nanalo ka daw sa lotto ng 350milyon !
i love you so much Berto !

No comments:

Post a Comment