NOTICE TO THE BEANS:


ako ay kasalukuyang inaayos ang bagong lilipatan ng blog na ito.
http://beansrepublic.ning.com
underconstruction pa.
pero pwede na kayo magsign-up dun. salamat !


2.26.2009

WALA

Isang araw na naman ang natapos, eto parin ako mukhang nakagapos at namamaos.
Walang magawa kaya nakatulala habang nakahilata na nagmumukhang tanga.
Para akong sira na hindi makawala sa mundong nawawala at nangangamba sa bukas na nakahanda.
Isang bukas na wala paring gagawin kundi ang wala wala at wala.
Ako ay nawawala dito sa mundong tulala na tanging hiling ay makawala dito sa sarili kong nawawala at tulala.

---------------



Sa pag ikot nang mundo andidito ako sa dulo at nahihilo. Nagiisip ng kung ano.
Para san ba ito? Ah wala , sanhi lang to ng pagkahilo ko. Tingin mo magkaparehas kaya tayo?
Sa paghinto nang pag-ikot nito pareparehas tayong magugulo kaya kung ako sayo tumabi ka at maupo tayo.

---
rhons

No comments:

Post a Comment